Wednesday, January 4, 2012



ഉദരത്തില്‍ ജീവന്റെ തുടിപ്പ്...
കൈവെച്ചു നോക്കുമ്പോള്‍ 
ഒരു അനക്കം..
കുറെ കഴിയുമ്പോള്‍ എന്‍റെ വയറിന്റെ ഭിത്തിയില്‍ 
കുഞ്ഞിക്കാല് കൊണ്ടൊരു തോഴി..
ആശ്ചര്യത്തില്‍ അത് അതിന്റെ 
അച്ഛനെ കാണിക്കുമ്പോള്‍
ആ കണ്ണുകളില്‍ വിരിയുന്ന കൗതുകം.
ഒടുവില്‍ എന്‍റെ വയറില്‍ ഒരുമ്മ
ഞാനും കുഞ്ഞും പകുത്തെടുക്കുന്ന ആദ്യ സ്നേഹം.
പത്താം മാസം 
കരച്ചിലായി എത്തുന്ന 
അതിഥി .....
തൊണ്ട കീറി കരയുന്ന വാവയുടെ 
വായിലേക്ക് എന്‍റെ സ്തനധയത്തിലെ അമൃത മഴ.....
പാല്‍ പല്ല് മുളക്കുമ്പോള്‍ വാവയുടെ 
പല്‍കടിയില്‍  ഞെരിഞ്ഞു എന്‍റെ മുല കണ്ണുകള്‍.
എപോഴും കിടക്കിയില്‍ മൂത്രമൊഴിച്ചു 
എന്നെ ദേഷ്യം പിടിപ്പിക്കുന്ന വാവ.
എന്‍റെ മോതിര വിരലിന്റെ നുള്ള് വേദനയില്‍ 
ചെവിക്കുട ചുവപ്പിച്ചു  കരച്ചില്‍.
വാരി എടുത്തു ഉമ്മ കൊടുത്ത് 
മാറോട്‌ ചേര്‍ത്തു വീണ്ടും ഉമ്മകള്‍ ..........
ഞാന്‍ ഈ    സ്വപ്നം  വില്‍ക്കുകയാണ് 
കുറെ നാളായി ഞാന്‍ താലോലിച്ച  സുന്ദര സ്വപ്നം

No comments: